Sản phẩm

Nem chua nướng

Nem Chua Nướng Trần Công Châu.

Cùng khám phá vị nem chua nướng dẻo dính!

 

Bên cạnh món Nem Chua và Nem Chua Rán ngon tuyệt, hẳn bạn cũng không quên hương vị thơm ngon đặc biệt của món Nem Chua Nướng.

Xin lưu ý Nem Chua Nướng không phải là Nem Chua hoặc Nem Chua Rán xiên que rồi mang ra nướng. Tuy cùng một chất liệu nhưng với công thức chế biến khác đi là chiếc Nem Chua Nướng đã mang hương vị hấp dẫn đặc biệt. Vị ngầy ngậy chảy ra từ thịt trên than hồng hoà quyện trong mùi thơm của lá chuối, lá ổi khiến chiếc Nem không chỉ ngon mà còn thơm đến lạ lùng. Ngồi thưởng thức chiếc Nem Chua Nướng cùng bạn bè, thật không có thú nào hơn bởi trong đó như chứa đựng cái tình của người làm ra nó!

nem chua nuong 1

Nem Chua Nướng - nhà hàng Trần Công Châu - Số 8 Trần Xuân Soạn.

Thông thường, Nem Chua dùng để nướng phải là loại Nem vừa chín tới. Vì thế mà trong khâu sản xuất Nem của nhà hàng Trần Công Châu, nhà hàng đã hết sức lưu ý điều này bởi chỉ cần sơ sẩy một chút sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Từ việc lựa chọn lá phải đều, sạch và ở độ tuổi phù hợp để đảm bảo vị ngon nhất của Nem đến việc tính toán thời gian ủ chín đều được nhà hàng làm chính xác đến từng chi tiết nhỏ. Vì vậy mà khách hàng khi thưởng thức Nem Chua Nướng nơi đây sẽ có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

nem chua nuong 2

Nem Chua Nướng - nhà hàng Trần Công Châu - Số 8 Trần Xuân Soạn.

Nem Chua Nướng chấm thêm một miếng tương ớt xào Hội An, kẹp thêm một chút tỏi Lý Sơn, bỏ vào miệng cắn một miếng, vị ngon lập tức lan tỏa trên đầu lưỡi. Vị ngọt ngọt, chua chua, thơm thơm và dẻo quánh hòa trong vị cay cay của ớt tạo thành hương vị đặc biệt hấp dẫn. Đưa miếng Nem Chua Nướng vào miệng ta như cảm nhận được hết mọi hương vị chua, cay, mặn, ngọt có trong trời đất này. Và cảm giác thích thú, hưng phấn trào lên dễ khiến con người ta cảm nhận được những giá trị văn hóa, tinh thần hòa quyện trong những món ăn cổ truyền của Việt Nam mà không nơi đâu có được!