Sản phẩm

Nem chua

Nem chua Trần Công Châu.

Thơm ngon hương vị nem chua Hà Thành!

Nem Chua từ lâu không chỉ trở thành món ăn khoái khẩu của teen mà còn hấp dẫn được tất cả mọi người nhờ hương vị thơm ngon đặc biệt. Vì thế mà địa chỉ số 8 – Trần Xuân Soạn của nhà hàng Nem Chua Trần Công Châu cũng trở nên khá quen thuộc như một địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm Nem Chua chất lượng cao.

nem chua 1

Nem Chua - nhà hàng Trần Công Châu - Số 8 Trần Xuân Soạn.

Có nhiều loại Nem Chua như: Nem Chua Thanh Hóa, Nem Chua Vĩnh Yên, Nem Thủ Đức, hay Nem Vung… với những hương vị khác biệt và độc đáo riêng. Tuy nhiên Nem Chua được làm tại nhà hàng Trần Công Châu lại có một sức hấp dẫn đặc biệt bởi chất lượng và độ an toàn cao.

Thịt nạc chọn làm nem được lựa chọn kĩ lưỡng phải là thịt mông sấn từ những con lợn khỏe, không bệnh tật và đảm bảo độ tươi ngon. Tiếp đến là khâu lọc thịt cũng được nhà hàng công phu tỉ mỉ lựa chọn những thớ thịt ngon nhất rồi mới cho vào xay nhuyễn. Bước tiếp theo đem trộn thịt nạc đã xay nhuyễn cùng bì và nêm gia vị đường, tỏi ớt, nước mắm, mì chính cho ngấm đều.

nem chua 2

Nem chua (2 lạng) - Nhà Hàng Trần Công Châu - số 8 Trần Xuân Soạn.

Công đoạn gói Nem cũng được thực hiện cẩn thận, chăm chút: lá chuối rửa sạch cắt vừa đủ gói, một chút lá sung, lá đinh lăng hay lá ổi thái nhỏ xếp vào trước sau đó cho thịt lên trên rồi cuộn lại thật chặt. Vì thế nem chua chín và đạt độ ngon nhất là khi bóc ra không dính bết vào lá chuối mà phải róc lá, nhìn màu hồng tươi và có mùi chua nhẹ, cầm chắc tay, khi thưởng thức có vị ngậy, giòn, thơm mùi thịt và hương vị bùi bùi của các loại lá.

Khi ăn có thể kèm với dưa chuột hay củ đậu để món ăn thêm hấp dẫn!